Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tìm kiếm: bia viet
  • Thị trường bia Việt tiềm năng nhưng khó chen chân

    Thị trường bia Việt tiềm năng nhưng khó chen chân

    Dù Việt Nam được cho là thị trường bia có tiềm năng tăng trưởng hiếm hoi, không phải đại gia nào nhảy vào cũng thành công.

    Đăng ngày:11:10, 21/05/2018, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùng
  • Tỷ phú Thái mua Sabeco từng bán hàng rong

    Tỷ phú Thái mua Sabeco từng bán hàng rong

    Ông Charoen giàu thứ nhì Thái Lan với tổng tài sản trị giá 19,3 tỷ USD và được gọi là "ông hoàng" M&A.

    Đăng ngày:09:39, 27/12/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Doanh nhân
  • Thaibev chia sẻ lý do mua Sabeco với giá cao

    Thaibev chia sẻ lý do mua Sabeco với giá cao

    Việc mua lại gần 54% cổ phần Sabeco giúp tập đoàn Thái Lan mở rộng thị trường khu vực và có được mạng lưới phân phối lớn ở Việt Nam.

    Đăng ngày:11:01, 24/12/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰ
  • Hãng bia lớn nhất Australia muốn mua cổ phần Sabeco, Habeco

    Hãng bia lớn nhất Australia muốn mua cổ phần Sabeco, Habeco

    Hãng bia Carlton & United Breweries muốn tận dụng sức tiêu thụ lớn của thị trường bia Việt Nam để thúc đẩy tăng trưởng của mình.

    Đăng ngày:08:46, 25/07/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Thị trường bia: Thu hút nhà đầu tư ngoại

    Thị trường bia: Thu hút nhà đầu tư ngoại

    Thị trường bia cuối năm đang nhộn nhịp với sự tham gia của những thương hiệu lớn đến từ nước ngoài cùng với sự "lấn sân" của Masan. Liệu sự gia nhập của những thương hiệu này có khiến cho thị trường phân chia lại?

    Đăng ngày:16:56, 30/12/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùng
  • Bia lạ đua nhau ra thị trường

    Bia lạ đua nhau ra thị trường

    Sau bia không say, thị trường lại vừa đón nhận thêm sản phẩm mới làm từ tổ yến. Tuy nhiên, sức tiêu thụ của những sản phẩm này còn khá chậm.

    Đăng ngày:18:44, 26/05/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động thị trường
  • Sapporo: Chinh phục tín đồ bia Việt

    Sapporo: Chinh phục tín đồ bia Việt

    Với tinh thần tiên phong và chất lượng vượt trội, Sapporo đã được đền đáp xứng đáng khi thương hiệu bia Nhật này nhanh chóng chinh phục những tín đồ bia Việt chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

    Đăng ngày:08:33, 05/01/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Đại gia Thái Lan thèm khát thị trường đồ uống Việt Nam

    Đại gia Thái Lan thèm khát thị trường đồ uống Việt Nam

    Những thương hiệu lớn trong ngành đồ uống của Việt Nam đang là mục tiêu mà các nhà đầu tư ngoại muốn chiếm hữu.

    Đăng ngày:04:30, 29/11/2014, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Bản tin 360
  • Tỷ phú thâu tóm Metro Việt Nam muốn mua tiếp cổ phần Sabeco

    Tỷ phú thâu tóm Metro Việt Nam muốn mua tiếp cổ phần Sabeco

    Theo tin từ tờ Wall Street Journal, hãng đồ uống Thai Beverage (ThaiBev), công ty của tỷ phú giàu thứ ba Thái Lan, đang có ý định mua cổ phần trong Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).

    Đăng ngày:02:16, 22/11/2014, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Doanh nhân
  • 500 triệu lít bia cho tết Quý Tỵ

    500 triệu lít bia cho tết Quý Tỵ

    Suy giảm sức mua, kinh tế khó khăn, lương thưởng tết bị cắt giảm… có lẽ không ảnh hưởng gì đến sở thích uống bia của người Việt. Tiêu thụ bia đang tăng trưởng tốt, và giá bia đang nhích lên dù không hề thiếu hàng.

    Đăng ngày:01:35, 22/03/2014, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Phản hồi thị trường
  • Rượu bia ngoại sẽ ồ ạt chảy vào Việt Nam?

    Rượu bia ngoại sẽ ồ ạt chảy vào Việt Nam?

    Các DN đồ uống trong nước đang lo ngại bị thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế suất thuế nhập khẩu các loại bia rượu nước giải khát hạ xuống còn 0%.

    Đăng ngày:07:32, 20/05/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Chuyển động thị trường
  • 1.000 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất VN năm 2011

    1.000 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất VN năm 2011

    Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet và Tạp chí Thuế - Tổng Cục Thuế chính thức công bố bảng xếp hạng 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2011-V1000.

    Đăng ngày:10:45, 02/11/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Bản tin 360
  • Khi một tập đoàn của Anh quốc sang TP.HCM kiện doanh nghiệp Việt Nam

    Khi một tập đoàn của Anh quốc sang TP.HCM kiện doanh nghiệp Việt Nam

    Một ngày “xấu trời”, hai công ty ở TP.HCM là: công ty cổ phần Thương hiệu quốc tế (Interbrand JSC) và công ty Truyền thông thương hiệu quốc tế (Inter Brand Media Co., Ltd) đều có địa chỉ tại quận Bình Thạnh, lần lượt trở thành bị đơn trong vụ kiện liên quan tới việc xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ mà nguyên đơn là một công ty ở tận Anh quốc xa lơ xa lắc!.

    Đăng ngày:01:08, 25/10/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Pháp luật kinh doanh
  • Thị trường bia: vào 7, ra 3 Bài 2: Cái chết của những thương hiệu vang bóng

    Thị trường bia: vào 7, ra 3 Bài 2: Cái chết của những thương hiệu vang bóng

    Trong khi các thương hiệu 333, Heineken, bia Sài Gòn, bia Hà Nội chiếm lĩnh thị trường thì không ít thương hiệu đối thủ bị loại khỏi cuộc cạnh tranh dù đã đổ ra tiền tỷ.

    Đăng ngày:14:11, 12/10/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Thị trường bia: vào 7, ra 3 Bài 1: Sự kinh ngạc của ông chủ Heineken!

    Thị trường bia: vào 7, ra 3 Bài 1: Sự kinh ngạc của ông chủ Heineken!

    Với sức tiêu thụ hàng tỷ lít, cộng với mức tăng trưởng 15%/năm, thị trường bia Việt Nam được xếp thứ ba tại châu Á về sản lượng tiêu thụ. Chính vì vậy, từ nhiều năm nay, dù đã có nhiều thương hiệu thất bại, nhưng các hãng bia nước ngoài vẫn tiếp tục đổ bộ vào thị trường Việt Nam.

    Đăng ngày:10:36, 12/10/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
au vung ben phai.tren cungnha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng