Dù Việt Nam được cho là thị trường bia có tiềm năng tăng trưởng hiếm hoi, không phải đại gia nào nhảy vào cũng thành công.
Đăng ngày:11:10, 21/05/2018, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùngÔng Charoen giàu thứ nhì Thái Lan với tổng tài sản trị giá 19,3 tỷ USD và được gọi là "ông hoàng" M&A.
Đăng ngày:09:39, 27/12/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Doanh nhânViệc mua lại gần 54% cổ phần Sabeco giúp tập đoàn Thái Lan mở rộng thị trường khu vực và có được mạng lưới phân phối lớn ở Việt Nam.
Đăng ngày:11:01, 24/12/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰHãng bia Carlton & United Breweries muốn tận dụng sức tiêu thụ lớn của thị trường bia Việt Nam để thúc đẩy tăng trưởng của mình.
Đăng ngày:08:46, 25/07/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệpThị trường bia cuối năm đang nhộn nhịp với sự tham gia của những thương hiệu lớn đến từ nước ngoài cùng với sự "lấn sân" của Masan. Liệu sự gia nhập của những thương hiệu này có khiến cho thị trường phân chia lại?
Đăng ngày:16:56, 30/12/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùngSau bia không say, thị trường lại vừa đón nhận thêm sản phẩm mới làm từ tổ yến. Tuy nhiên, sức tiêu thụ của những sản phẩm này còn khá chậm.
Đăng ngày:18:44, 26/05/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động thị trườngVới tinh thần tiên phong và chất lượng vượt trội, Sapporo đã được đền đáp xứng đáng khi thương hiệu bia Nhật này nhanh chóng chinh phục những tín đồ bia Việt chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
Đăng ngày:08:33, 05/01/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệuNhững thương hiệu lớn trong ngành đồ uống của Việt Nam đang là mục tiêu mà các nhà đầu tư ngoại muốn chiếm hữu.
Đăng ngày:04:30, 29/11/2014, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Bản tin 360Theo tin từ tờ Wall Street Journal, hãng đồ uống Thai Beverage (ThaiBev), công ty của tỷ phú giàu thứ ba Thái Lan, đang có ý định mua cổ phần trong Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).
Đăng ngày:02:16, 22/11/2014, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Doanh nhânSuy giảm sức mua, kinh tế khó khăn, lương thưởng tết bị cắt giảm… có lẽ không ảnh hưởng gì đến sở thích uống bia của người Việt. Tiêu thụ bia đang tăng trưởng tốt, và giá bia đang nhích lên dù không hề thiếu hàng.
Đăng ngày:01:35, 22/03/2014, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Phản hồi thị trườngCác DN đồ uống trong nước đang lo ngại bị thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế suất thuế nhập khẩu các loại bia rượu nước giải khát hạ xuống còn 0%.
Đăng ngày:07:32, 20/05/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Chuyển động thị trườngCông ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet và Tạp chí Thuế - Tổng Cục Thuế chính thức công bố bảng xếp hạng 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2011-V1000.
Đăng ngày:10:45, 02/11/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Bản tin 360Một ngày “xấu trời”, hai công ty ở TP.HCM là: công ty cổ phần Thương hiệu quốc tế (Interbrand JSC) và công ty Truyền thông thương hiệu quốc tế (Inter Brand Media Co., Ltd) đều có địa chỉ tại quận Bình Thạnh, lần lượt trở thành bị đơn trong vụ kiện liên quan tới việc xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ mà nguyên đơn là một công ty ở tận Anh quốc xa lơ xa lắc!.
Đăng ngày:01:08, 25/10/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Pháp luật kinh doanhTrong khi các thương hiệu 333, Heineken, bia Sài Gòn, bia Hà Nội chiếm lĩnh thị trường thì không ít thương hiệu đối thủ bị loại khỏi cuộc cạnh tranh dù đã đổ ra tiền tỷ.
Đăng ngày:14:11, 12/10/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệuVới sức tiêu thụ hàng tỷ lít, cộng với mức tăng trưởng 15%/năm, thị trường bia Việt Nam được xếp thứ ba tại châu Á về sản lượng tiêu thụ. Chính vì vậy, từ nhiều năm nay, dù đã có nhiều thương hiệu thất bại, nhưng các hãng bia nước ngoài vẫn tiếp tục đổ bộ vào thị trường Việt Nam.
Đăng ngày:10:36, 12/10/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu